Bánh Sinh Nhật

Bánh sinh nhật Sài Gòn

Sản Phẩm Nổi Bật

Căn hộ Bình Thạnh
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Đặt bánh gato sinh nhật tại Hà Nội

Đặt bánh gato sinh nhật tại Hà Nội giao bánh tận nhà

Hotline: O945.819.579 (zalo)











Địa chỉ bán bánh gato sinh nhật tại Hà Nội LH: O945.819.579 (zalo)


Trải qua 4 năm hoạt động, cửa hàng bánh sinh nhật Hà Nội đã nhanh chóng tạo được uy tín và thương hiệu trong lòng nhiều khách hàng Hà Thành. Bởi, đến với cửa hàng, quý khách sẽ được thưởng thức các loại bánh gato của cửa hàng và cũng là loại bánh tiêu biểu của tiệm bánh gato Hà Nội. Bên cạnh đó, quý khách còn được thưởng thức rất nhiều các loại bánh với hương vị khác nhau như: Bánh gato cắt, bánh gato tròn, bánh gato cuộn đen, bánh chuối dừa, bánh trà xanh, bánh hạnh nhân, bánh socola kem, bánh caramen, bánh sữa ngô, bánh Ponut, bánh galet, bánh dừa viên, bánh sầu riêng, bánh pho mát thịt, bánh Pa tê hành gà, bánh xúc xích nạp sườn, bơ pháp, su kem tươi…Ngoài ra, đến với tiệm bánh sinh nhật tại Hà Nội, quý khách còn được thưởng thức hương vị ngọt ngào của các loại Cocktail và nước ép trái cây tươi. Những chiếc bánh gato, bánh kem được cửa hang bán banh gato tại Hà Nội trang trí rất nghệ thuật, trông đơn giản nhưng thật tinh tế với những kỹ thuật cạo hoa, tạo hình bằng socola bằng những loại hoa quả theo mùa. Nếu muốn làm một chiếc bánh đặc biệt, có hình dạng kích cỡ lớn tùy thích để phục vụ tiệc sinh nhật, tiệc cước hay hội nghị, lễ kỷ niệm, Quý khách có thể đặt tại cửa hàng banh sinh nhat ha noi với sự tư vấn nhiệt tình từ việc chọn loại bánh phù hợp với khẩu vị, thiết kế kiểu dáng phù hợp với nội dung, sự kiện.

Điểm đặc biệt của shop bánh sinh nhật Hà Nội là bánh hoàn toàn tươi nguyên chất với hàm lượng đường thấp không chất bảo quản, các hương vị đặc trưng hòa quyện cùng vị hoa quả tươi. Thưởng thức bánh ngọt bánh kem Hà Nội, thực khách sẽ cảm nhận được sự ngọt dịu của bánh cũng như sự tươi mát của hoa quả tươi.

Không chỉ hấp dẫn và độc đáo trong kỹ thuật pha chế và sản xuất bánh, banh gato ha noi còn rất chú ý đến yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. Với mục tiêu đặt lợi ích sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu nên cửa hàng luôn kỹ càng trong những công đoạn từ chọn lựa nguyên vât liệu  nhập ngoại đã có thương hiêu nổi tiếng  trên thế giới như: Newzeland, Úc, Pháp… Và đặc biệt, trong quy trình làm bánh đảm bảo không dùng phụ gia và các chất bảo quản hóa học gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Bởi vậy, tiem banh sinh nhat ha noi đã nhận được giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do nhà nước cấp.

Làm việc với phương châm “uy tín tạo nên chất lượng”, banh gato ha noi đã xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự thoải mái khi đến thưởng thức bánh tại cửa hàng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác khó quên.
Đặt bánh gato sinh nhật tại Hà Nội Reviewed by Dương Dương Tùng 1909 on 12:02 AM Rating: 5

No comments:

Bản quyền thuộc về Phạm Thế Anh © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.